Tư vấn chọn máy nén khí tốt nhất 2021

Việc lựa chọn một máy nén khí có thể khiến bạn cảm thấy mất hứng thú nếu không biết phải tìm kiếm những gì. Đó là bởi vì máy nén khí cung cấp năng lượng cho nhiều loại công cụ trong một loạt các ứng dụng. Để cung cấp không khí đúng cách, bạn sẽ cần trang bị cho mình kiến ​​thức phù hợp. Dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn máy nén khí tốt nhất với nhu cầu của bạn.

Nội dung

Tư vấn cách chọn máy nén khí tốt nhất với kiến thức cơ bản về máy nén khí

1, Phân tích các yêu cầu của thiết bị mà bạn sẽ cấp nguồn khí nén:

Bạn định sử dụng máy nén để cung cấp năng lượng cho máy móc; cung cấp năng lượng cho các công cụ khí nén hoặc chỉ đơn giản là sử dụng máy nén khí để bơm xe? Có thể bạn sẽ muốn một máy nén có bình chứa nếu bạn định sử dụng các công cụ yêu cầu lưu lượng lớn. Bạn có thể sẽ muốn một máy nén di động; không có bình chứa nếu bạn chỉ định sử dụng nó để thổi hơi hoặc bơm xe. Vì không có bình chứa khí nén nên loại không bình chứa sẽ chạy liên tục nên sẽ tạo ra tiếng ồn; điều này thường không phải là vấn đề vì chúng thường khá nhỏ và do đó tạo ra tiếng ồn tối thiểu.

hướng dẫn cách chọn máy nén khí
Máy nén khí

Testogen Review 2021 ExtenZe Review 2020 – According to relevant Testogen Review 2021 do male enhancement pills really work studies, about 40% do male enhancement pills really work of Leading Edge Health Testogen Review 2021 people over 40 years old have mild where to find male enhancement pills to moderate Leading Edge Health ED. Leading Edge Health With the increase of age, the chance of mild to moderate ed increased by about 10% every ten years.Numerous reasons Leading Edge Health for ERECTILE DYSFUNCTION while you Leading Edge Health grow older where to find male enhancement pills originate through Testogen Review 2021 modifications inside your the body’s hormones, blood circulation, as Leading Edge Health well as all around health. Many where to find male enhancement pills of these bring about erection perform.Extendze is a natural supplement designed to treat these ed sources. Studies Leading Edge Health have shown that some where to find male enhancement pills of its do male enhancement pills really work components can Testogen Review 2021 effectively treat where to find male enhancement pills some of the causes of ED.What is Extenze where to find male enhancement pills Male Enhancement?Extende pills Leading Edge Health is a natural mixture for men who do male enhancement pills really work want do male enhancement pills really work the do male enhancement pills really work best performance in their bedroom. If you can’t make your partner happy and Testogen Review 2021 satisfied in the do male enhancement pills really work bedroom, then you Testogen Review 2021 need do male enhancement pills really work this natural object.It can raise your testosterone levels, and you where to find male enhancement pills can easily cope with other fertility problems. It is considered to be an Leading Edge Health ideal product to reduce erectile dysfunction and premature ejaculation. It can make you erect immediately, and the stimulation will be greatly improved.Your brain can get rid anxiety and you may not necessarily become uncomfortable facing your spouse any more. You possibly can make Testogen Review 2021 virtually any girl content with the aid of Extenze Male Enhancement.You will not receive Leading Edge Health any side effects after eating do male enhancement pills really work this product because Testogen Review 2021 it does not contain cheap high-quality fillers or preservatives. It will also provide you with a larger size, and you can have great fun in every bedroom meeting. Extenze pills can also improve your muscle growth ability because it can Testogen Review 2021 provide do male enhancement pills really work Leading Edge Health Leading Edge Health you with where to find male enhancement pills better hormones and higher endurance.

My Success Story With where to find male enhancement pills Volume PillsI was a lucky one as the girl Testogen Review 2021 on whom where to find male enhancement pills I was crushing on also do male enhancement pills really work had a crush on me. When we came to know about each other, we instantly accepted the relationship.Hence, I knew that we Leading Edge Health will indulge in a sexual relationship as well. As a result, I wanted to impress where to find male enhancement pills my girlfriend from the word go.I went to one of my closest friends who had so many girlfriends, hence he recommended me Volume Pills where to find male enhancement pills as do male enhancement pills really work he was also using these pills to impress girls where to find male enhancement pills do male enhancement pills really work with his sexual performance.I ordered these pills the very next day and started my consumption from the next week.Now all I needed to do do male enhancement pills really work was to be regular with the consumption of Volume Pills and wait Leading Edge Health for the results.Luckily for me, I did not have do male enhancement pills really work to wait where to find male enhancement pills much longer, I do male enhancement pills really work was able to notice great Testogen Review 2021 results from the third week itself.Finally, I Leading Edge Health invited where to find male enhancement pills my girlfriend, and we had Leading Edge Health one of the most Testogen Review 2021 where to find male enhancement pills amazing sex. These were her statements. Hence, I was able to impress her with my semen volume.I could Testogen Review 2021 see the satisfaction on Testogen Review 2021 her face, and she was Testogen Review 2021 really happy when she was able to feel my sexual powers.

 

  • Đặc biệt, hãy xem xét các yêu cầu về áp suất và thể tích của bất kỳ công cụ nào bạn đang sử dụng. Rõ ràng, các công cụ hạng nặng đòi hỏi nhiều áp lực hơn và do đó cần khối lượng khí nén lớn hơn. Nếu bạn không chọn được một máy nén khí đủ lớn cho mục đích sử dụng của mình, bạn sẽ phải chờ bình đầy theo định kỳ, do đó làm giảm hiệu quả công việc.
  • Ví dụ, nếu máy nén khí di động thì dung tích bình chứa nhỏ là 5 lít (1,3 US gal) và áp suất khí duy trì khoảng 30 psi là đủ.

2, Hiểu các loại máy nén hiện có trên thị trường:

Về cơ bản, có hai loại máy nén khí khác nhau: máy nén khí pistonmáy nén khí trục vít. Loại máy nén phổ biến nhất mà bạn có thể sẽ thấy là loại máy nén piston. Nó có một xi lanh với một pistin chuyển động lên xuống và một van một chiều trên đầu piston chuyển động. Một số máy nén khí sử dụng thiết lập piston kép cho lưu lượng và / hoặc áp suất cao hơn. Loại máy nén khí còn lại là máy nén khí trục vít quay. Chúng được thiết kế để sử dụng liên tục và thường được sử dụng với các công cụ chạy trong vài giây (hoặc vài phút) cùng một lúc, chẳng hạn như mỏ lết va đập và búa khoan, và trong các ứng dụng công nghiệp.

Tư vấn chọn máy nén khí
Máy nén khí
  • Máy nén khí piston có một giai đoạn và hai giai đoạn. Công suất một giai đoạn đạt khoảng 150 psi. Máy nén hai cấp sử dụng hai piston thường có kích thước khác nhau để cung cấp khoảng 200 psi. Piston lớn hơn nén không khí đến khoảng 100 psi; và piston thứ hai nén không khí đó đến gần 200 psi. Cần biết rằng máy nén một cấp có thể có hai pít-tông nhưng nó vẫn được coi là một cấp; bởi vì pít-tông thứ hai sẽ có cùng kích thước và chỉ đạt tối đa khoảng 150 psi. Lợi ích của thiết kế này là nó nén khí nhanh hơn so với một máy nén piston đơn. Chỉ vì máy nén khí có piston kép không có nghĩa là nó là máy nén hai cấp. 
  • Máy nén một cấp phù hợp để cung cấp năng lượng cho hầu hết các công cụ khí nén, súng caulk, súng phun, súng bắn keo và tất nhiên cũng như để bơm căng lốp và bè. Máy nén khí piston kép, dù là một cấp hay hai cấp, thường được sử dụng nhiều hơn khi chủ sở hữu mong muốn sử dụng cao hơn

Các thông số quan trọng cần lưu ý khi chọn máy nén

1, Mã lực (HP) của máy nén khí

Phạm vi phổ biến cho mã lực trên máy nén khí là từ 1,5 đến 6,5 HP. Máy nén khí có công suất HP lớn hơn tồn tại, nhưng thường được dành cho mục đích sử dụng công nghiệp và cung cấp psi lớn hơn nhiều. Có nhiều blog và báo mạng chỉ ra xếp hạng mã lực đã thay đổi trong những năm gần đây. Có lẽ tốt nhất là nên nhìn vào tốc độ dòng chảy thay vì xếp hạng của HP nếu bạn đang so sánh các mô hình ngày nay với các mô hình cũ hơn nhiều. Sử dụng quy mô nhỏ sẽ không đòi hỏi nhiều mã lực như sử dụng công nghiệp.

Tư vấn máy nén khí
Mã lực (HP) của máy nén khí
  • Mặc dù mã lực là một điểm đánh dấu có giá trị trong việc xác định máy nén khí của bạn; nhưng nó không nên là mã duy nhất. Giá trị hơn sẽ là xếp hạng CFM, hoặc Feet khối trên phút, nếu bạn có thể tìm thấy. Đọc thêm bên dưới để biết thảo luận chi tiết về CFM.

2, Khối lượng khí nén tạo ra trên phút (CFM)

CFM là một đơn vị đo lưu lượng thể tích. Đủ dễ dàng, phải không? Điều khó khăn là CFM thay đổi tùy thuộc vào psi của máy nén; có nghĩa là hai công cụ có psi khác nhau sẽ không nhất thiết phải có CFM. Mà bạn có thể chỉ cần thêm vào với nhau; đó là những gì bạn muốn có thể làm được. Đây là nơi mà mọi thứ trở nên phức tạp. Hãy cố gắng giữ cho nó đơn giản: 

Tư vấn chọn máy nén khí
Khối lượng khí nén tạo ra trên phút (CFM)
  • Tìm kiếm hoặc tìm chuyên gia tư vấn chọn máy nén khí về Tiêu chuẩn CFM (SCFM) khi đánh giá máy nén. CFM tiêu chuẩn được đo là 14,5 PSIA, ở 68 ° F (20 ° C); với độ ẩm tương đối 0%. (Nếu bạn chọn không sử dụng SCFM; hãy đảm bảo sử dụng các số CFM được chốt ở cùng một psi.)
  • Khi bạn đã có SCFM của tất cả các công cụ không khí mà bạn sẽ sử dụng đồng thời.Hãy cộng các SCFM của chúng, sau đó thêm 30% vào đó làm bộ đệm an toàn. Điều này sẽ cung cấp cho bạn mức sử dụng CFM tối đa mà bạn cần để hoàn thành. 
  • Ví dụ: giả sử bạn đang sử dụng súng bắn mỡ (~ 4 CFM; 90 psi); máy đóng đinh đóng khung (~ 2 CFM; 90 psi); máy chà nhám kép (~ 11 CFM; 90 psi) cùng lúc. Thêm tất cả các CFM để nhận được 17 CFM; 90 psi là CFM yêu cầu tối thiểu của bạn.
Tư vấn chọn máy nén khí
Máy nén khí

3, Cân nhắc không gian và tính di động của máy nén

Ví dụ, bạn có thể lăn hoặc nâng máy nén lên khỏi mặt đất nếu cần không? Máy nén khí có thể là vật dụng nhỏ, xách tay hoặc đồ đạc lớn hơn, mạnh mẽ hơn. Khả năng di chuyển là thuận tiện; nhưng nếu nó nằm ở một góc của nhà để xe thay vào đó bạn có thể sử dụng một ống dài hơn và có một máy nén công suất cao hơn. Máy nén này cần cung cấp súng bắn đinh trên nóc xe, hay chỉ cần lắp lốp xe trong gara?

4, Nguồn điện cho máy nén

Bạn sẽ luôn có điện hay bạn sẽ ở trong môi trường không có điện . Nếu bạn luôn ở cạnh ổ cắm, bạn có thể chọn hệ thống truyền động với động cơ điện. Hầu hết các máy nén khí chạy điện sẽ chạy trên 110V (Mỹ); nhưng một số loại lớn hơn chạy trên 220V. Tìm hiểu trước khi bạn mua hàng.

Nguồn điện máy nén khí
  • Ngoài ra, bạn sẽ cần xem xét các lựa chọn máy nén khí di động. Máy nén khí di động có thể chạy bằng động cơ xăng hoặc diesel. May mắn thay, có nhiều cách hiện đại để cung cấp năng lượng cho máy nén khí.

5, Xác định dung tích bình chứa của bạn

Nếu bạn chỉ cần máy nén khí trong thời gian ngắn; chẳng hạn như khi sử dụng súng bắn đinh – bạn có thể loại bỏ việc có một bình chứa nhỏ. Nếu bạn sẽ làm việc trong thời gian dài với máy nén của mình, bạn sẽ muốn bình lớn hơn. Kích thước bể thường được đo bằng gallon.

Công ty TNHH TM & DV CÔNG NGHIỆP AIRTECH chuyên cung cấp các sản phẩm máy nén khí, máy tạo khí nito, máy tạo khí oxy. Cam kết:

  • Giá thành rẻ cạnh tranh nhất thị trường
  • Hỗ trợ lắp đặt thay thế phụ tùng
  • Được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp.
  • Đảm bảo chất lượng, bảo hành dài hạn
  • Cam kết giao hàng đúng hẹn, vận chuyển nhanh chóng
  • Chế độ bảo hành đầy đủ.

Địa chỉ: Thửa đất số 1901, tờ bản đồ số 17, khu dân cư Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương. 

SĐT: 0961 688 677 – 0961 688 677

Website: https://www.maynenkhichicago.com.vn

Gmail: sales.phutin@gmail.com, kinhdoanh@phutin.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *